วิธีทำให้เอวบางเล็ก เร่งด่วนฉบับ Jimmy

วิธีทำให้เอวบางเล็ก เร่งด่วนฉบับ Jimmy

วิธีทำให้เอวบางเล็ก ไหนใครที่เคยทำมาหมดทุกวิธีแล้ว แต่ด้วยอายุที่เยอะขึ้น ระบบเผาผลาญเลยทำงานไม่ค่อยดี ลดพุง ลดเอวยาก หรือบางคนที่ไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังกาย เพราะงานยุ่งแบบรัดตัว หรืออยากปั้นเอวเอส เอวคอด แบบด่วนจี๋ ให้ผลลัพธ์ทันทีแบบไม่ต้องมาลุ้นว่าออกกำลังกาย คุมอาหาร แล้วจะทำให้เอวเล็กใน 7 วันทันหรือเปล่า ก็คงต้องพึ่งการดูดไขมันปั้นเอวเอสกันเลยค่ะ ดูดไขมันเสร็จแล้วค่อยมาดูแลตัวเองต่อด้วยการควบคุมอาหาร และออกกำลังกายค่ะ

สำหรับการดูดไขมันปั้นเอวเอส หลายคนอาจเข้าใจว่าดูดไขมันแค่ที่เอว แต่จริง ๆ แล้ว ไขมันรอบเอวมักมาพร้อมกับไขมันสะสมที่หน้าท้องด้วย เพราะเป็นตำแหน่งที่ใกล้กัน ไขมันก็จะอยู่ที่หน้าท้องและรอบเอว จึงจำเป็นต้องดูดไขมันหน้าท้องพร้อมกับดูดไขมันรอบเอว เพื่อความเป๊ะแบบX2 หน้าท้องแบนสวย รับกับช่วงเอวจะดูสมส่วน มีส่วนเว้าโค้ง เอวคอด

 
ในปัจจุบัน เครื่องดูดไขมันก็มีแบบหลากหลาย เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว ทั้งเครื่องดูดไขมันที่ใช้พลังงานความร้อน, เครื่องดูดไขมันพลังงานกล หรือจะเป็นเครื่องดูดไขมันพลังงานน้ำ ซึ่งแต่ละเครื่องก็มีข้อดีและข้อจำกัดที่ต่างกันออกไป อย่างเครื่องดูดไขมันที่ใช้พลังงานความร้อน จะสามารถสลายก้อนไขมันให้กลายเป็นของเหลว ทำให้คุณหมอดูดไขมันออกมาได้ง่ายและรวดเร็ว แต่ต้องทำโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านดูดไขมัน และต้องมีความรู้และความชำนาญในการใช้เครื่อง เพราะเป็นเครื่องที่ต้องควบคุมความร้อนให้ดีและเหมาะสม ไม่อย่างนั้นแล้วจะทำให้ผิวไหม้ได้เลยค่ะ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากดูดไขมันปั้นเอวเอส พร้อมปั้นสะโพกให้กลมเด้งไปพร้อมกัน แอดมินแนะนำให้ดูดไขมันพร้อมกับเติมไขมันสะโพกค่ะ โดยการใช้เครื่องดูดไขมันพลังงานน้ำ เพราะไม่มีการใช้ความร้อน จึงทำให้ไขมันที่ได้มีคุณภาพสูง ทำให้เซลล์ไขมันยังมีชีวิตอยู่ เวลาเติมไขมันจะทำให้มีโอกาสที่ไขมันจะติดสูง อีกหนึ่งวิธีทำให้เอวคอด สะโพกผาย ทำแล้วได้หุ่นสายฝอแน่นอน!

รีวิวชุดรัดกระชับสัดส่วน ทาง Jimmy Cloth

วิธีทำให้เอวบาง ร่างเล็ก แบบง่ายๆ

    • ขยับให้บ่อยที่สุด เช่น เวลาว่างที่นั่งดูทีวี อาจใช้การออกกำลังกายที่แอดมินแนะนำข้างต้นไปพร้อม ๆ ดูทีวีหรือฟังเพลง หรือใช้เวลาวันหยุดทำงานบ้านด้วยตัวเองค่ะ
    • เดินขึ้น-ลงบันไดแทนลิฟท์ หากขึ้น-ลงไม่กี่ชั้น ให้ใช้การเดินขึ้น-ลงบันไดหนีไฟแทนการใช้ลิฟท์
    • งดหรือลดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และดื่มน้ำ เพื่อลดพุง คือ หลังตื่นนอน 1-2 แก้ว, ก่อนทานอาหาร (มื้อเช้า, กลางวัน, เย็น) 30 นาที 1 แก้ว, หลังอาหาร (มื้อเช้า, กลางน, เย็น) 1 ชั่วโมง 1 แก้ว, เวลาบ่าย 3 โมง 1-2 แก้ว, เวลา 1 ทุ่ม 1-2 แก้ว และก่อนนอน 1 ชั่วโมง 1 แก้ว
    • ของว่างมีประโยชน์ระหว่างวัน งดขนมหวาน ขนมกรุบกรอบ หันมาทานของว่างพวกถั่วและธัญพืช, โยเกิร์ตรสธรรมชาติ, ไข่ต้ม หรือผลไม้รสหวานน้อย เช่น ฝรั่ง, ชมพู่, แอปเปิ้ล ฯลฯ แทนนะคะ